Quảng cáo ở đây

10 cách để tiếp cận Advertising Campaign

Tham gia vào chiến dịch quảng cáo của riêng bạn là nhiệm vụ không dễ dàng. Bạn có thể làm nó trên của riêng bạn, nhưng đã sẵn sàng để cuộn ...

Tham gia vào chiến dịch quảng cáo của riêng bạn là nhiệm vụ không dễ dàng. Bạn có thể làm nó trên của riêng bạn, nhưng đã sẵn sàng để cuộn lên tay áo của bạn và nhận được để làm việc.

Kế hoạch marketing của bạn

Không có gì có thể giúp bạn xác định mục tiêu của bạn nhiều hơn so với kế hoạch tiếp thị của bạn. Bạn học được rất nhiều về công ty của bạn, đối thủ cạnh tranh của bạn và mục tiêu lâu dài của bạn bằng cách tạo ra và theo kế hoạch tiếp thị của bạn. Điều này là rất quan trọng để biết loại hình quảng cáo là tốt nhất cho bạn.

10 cách để tiếp cận Advertising Campaign

Tạo ra một Kế hoạch hành động

Một khi bạn có kế hoạch tiếp thị của bạn, bạn phải tạo ra một kế hoạch hành động. Mô hình này cho thấy bạn như thế nào dịch giả tự do và các cơ quan kế hoạch hành động riêng của họ tại chỗ. Kế hoạch hành động của bạn cũng cung cấp cho bạn thông tin quan trọng bạn có thể sử dụng trong việc thực hiện chiến lược quảng cáo của bạn.

Xác định ngân sách quảng cáo của bạn

Làm thế nào bạn quảng cáo phụ thuộc vào ngân sách quảng cáo của bạn. Bạn cần phải có chiến lược sử dụng tiền quảng cáo của bạn. Nếu bạn chỉ cho phép một phần nhỏ tiền để quảng cáo, bạn sẽ không muốn ném tất cả vào việc sản xuất của một trong những thương mại chạy ở 2 am Biết chính xác bao nhiêu bạn sẽ chi tiêu cho quảng cáo đầu tiên, do đó bạn có thể làm cho khôn ngoan quyết định trong việc tạo ra và vị trí của tất cả các phương tiện quảng cáo.

Săn tìm cho cơ hội 

Chạy chiến dịch quảng cáo của riêng bạn có nghĩa là bạn phải được giám đốc truyền thông của riêng của bạn. Bạn đã có để tìm các vị trí quảng cáo tốt nhất và những cơ hội giá cả phải chăng nhất để phù hợp với ngân sách của bạn. Nếu bạn bị giới hạn với một ngân sách rất nhỏ, bạn có thể tìm nhiều cách để bỏ qua các chi phí quảng cáo cao.

Biết khán giả mục tiêu của bạn

Bạn không thể quảng cáo hiệu quả nếu bạn không trúng đối tượng mục tiêu của bạn. Biết họ là ai trước khi bạn bắt đầu tạo ra các quảng cáo của bạn. Nếu công ty của bạn bán xe tay ga cao niên, bạn không muốn đầu tư trong các quảng cáo truyền hình cáp để chạy trên MTV.

10 cách để tiếp cận Advertising Campaign

Quảng cáo trên các phương tiện thích hợp

Trong tất cả các phương tiện quảng cáo khác nhau mà bạn có thể sử dụng, bạn có để có thể sử dụng các phương tiện cho lợi ích của bạn. Chi tiêu tất cả tiền của bạn trên một chiến dịch gửi thư trực tiếp khi đô la quảng cáo của bạn sẽ được tốt hơn chi tiêu vào các quảng cáo in ấn sẽ giới hạn bao nhiêu khách hàng bạn có thể đã đạt được. Hãy nhìn vào mỗi trung, suy nghĩ về đối tượng mục tiêu của bạn, hãy nhìn vào kế hoạch tiếp thị của bạn và kế hoạch hành động của bạn và quyết định trung bình (s) sẽ là tốt nhất cho tiền quảng cáo của bạn.

Thuê Phiên dịch tự do

Nếu bạn không thể quay quảng cáo của bạn cho một cơ quan, xem xét việc thuê một copywriter tự do và / hoặc thiết kế đồ họa. Những chuyên gia này biết những gì làm cho một quảng cáo tốt. Nhiều dịch giả tự do đã làm việc trong các cơ quan quảng cáo để bạn có được những lợi ích chuyên môn của họ. Thêm vào đó, dịch giả tự do có thể cung cấp cho bạn bản sao chuyên nghiệp và vật liệu tại một chi phí phải chăng.

Sự nhất quán là then chốt

Nếu bạn đang chạy quảng cáo truyền hình và đài phát thanh, quảng cáo in và gửi một chiến dịch trực tiếp, giữ cho chúng phù hợp. Sử dụng cùng một người công bố và âm nhạc cho quảng cáo của bạn. Vật liệu in nên sử dụng màu sắc và phông chữ. Sử dụng dòng cùng một thẻ. Bạn muốn giữ lại tất cả mọi thứ phù hợp để khách hàng tiềm năng của bạn bắt đầu xác định slogan của bạn, màu sắc của bạn, phông chữ của bạn, người thông báo của bạn, Jingle - tất cả mọi thứ - có liên quan đến chiến dịch quảng cáo của công ty của bạn.

Tần số

Mua không gian cho một đài thương mại mà một lần phát sóng lúc 4:30 vào buổi sáng không phải là đi để có được một phản ứng. Bạn muốn quảng cáo để có một tần số lớn hơn, do đó bạn có thể làm tăng cơ hội của bạn đánh mà đối tượng mục tiêu. Nếu bạn đang chạy một chiến dịch gửi thư trực tiếp, quyết định tần số của các tài liệu của bạn lên phía trước. Một khi bạn gửi tài liệu ban đầu của bạn ra, bao nhiêu lần bạn sẽ gửi theo tài liệu? Biết câu trả lời trước khi bạn bắt đầu để giúp tối đa hóa sự thành công của chiến lược của bạn.

Sách

Khi tất cả vẫn thất bại và bạn vẫn chạy vào các câu hỏi, có rất nhiều sách mà bạn có thể sử dụng để cung cấp cho bạn hướng dẫn. Cũng được trên Lookout cho các chức danh đã được phát hành để bạn có thể giữ trên đầu trang của các xu hướng quảng cáo hiện tại.

Nguồn Tổng hợp từ Internet

COMMENTS

Tên

Amway,2,Ban-la-ai,7,Bí quyết xây Cộng Đồng và Thương Hiệu Cá Nhân,14,Bi-quyet-xay-cong-dong-va-thuong-hieu-ca-nhan,12,Cảm nhận học viên,18,cam-nhan-hoc-vien,18,Chia sẻ,13,Chia-se,42,Clb-5AC,21,Clb-Doc-Sach,29,Cong-nghe,13,Content,2,Dac-Nhan-Tam,1,Dang-Le-Nguyen-Vu,3,Dao-tao,1,Dịch vụ,8,DISC,2,Doanh-nhan,8,Doc-gia,1,Domain,1,Đào tạo Marketing Online,2,ebook,18,FCA,1,Google-meet,1,Hoat-dong,1,Huong-dan,18,Huong-dan-SEO,3,Hướng dẫn,2,Ikigai,6,Khách hàng mơ ước,1,Khách hàng tiềm năng,1,Khách hàng tiêu biểu,14,Khach-hang-mo-uoc,1,Khach-hang-tiem-nang,1,Khóa học,3,Khoa-hoc,10,Kich-ban,1,Kien-thuc,4,Kien-thuc-SEO,21,Kiến thức mạng xã hội,4,Kiến thức Marketing Online,9,Kiến thức SEO,18,Kiến thức Website,9,Kinh-Doanh-Khoi-Nghiep,5,Ky-nang-song,8,Lich-dao-tao,3,Loi-day-Thay-Co-FCA,2,Loi-hay-y-dep,3,Mạng xã hội,5,Mang-xa-hoi,10,Marketing-Online,40,Ngày xưa có một con bò,1,Ngay-xua-co-mot-con-bo,1,Nuoi-day-con,1,Offline,1,Pham-Nhat-Vuong,2,Phan-mem-tien-ich,2,Phat-trien-ban-than,7,Qua-tang,1,Sách nói,7,Sach-noi,17,SEO,22,So-do-tu-duy,1,Social Media,6,Social-media,6,Tao-dong-luc,1,Template-Blogger,6,Ten-mien,1,Thị trường,1,Thi-truong,1,Thiet-ke-Website,1,Thiết kế Website,5,Thuong-hieu,5,Thuong-hieu-ca-nhan,5,Tien-ich,1,Tiktok,1,Ung-dung,4,Web-Blog,16,Workshop,1,
ltr
item
Tình Marketing Online | Triệu Hoàng Tình | Tác giả - Giảng viên - Chuyên gia nhân hiệu: 10 cách để tiếp cận Advertising Campaign
10 cách để tiếp cận Advertising Campaign
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAYT_5pxgM2NQb6iuC7r5Qx3bXqgf1DJLX4TZPcaMxyNujMZZ2YxjJux3I-nrqBDbNJkM9QU_83FTj3ShM3HryqfVnhTzA-rdloJHP4z1qOH7OMpzIHvr8xSgCtt6i-d_Fa2MBGtcLCK4/s640/MangXaHoi-ClbInternetMarketingVietnam.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAYT_5pxgM2NQb6iuC7r5Qx3bXqgf1DJLX4TZPcaMxyNujMZZ2YxjJux3I-nrqBDbNJkM9QU_83FTj3ShM3HryqfVnhTzA-rdloJHP4z1qOH7OMpzIHvr8xSgCtt6i-d_Fa2MBGtcLCK4/s72-c/MangXaHoi-ClbInternetMarketingVietnam.jpg
Tình Marketing Online | Triệu Hoàng Tình | Tác giả - Giảng viên - Chuyên gia nhân hiệu
https://trieuhoangtinh.affimart.com/2013/04/10-cach-de-tiep-can-advertising-campaign.html
https://trieuhoangtinh.affimart.com/
https://trieuhoangtinh.affimart.com/
https://trieuhoangtinh.affimart.com/2013/04/10-cach-de-tiep-can-advertising-campaign.html
true
1669729034867599254
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content