Quảng cáo ở đây

Cùng lập chiến lược SEO trên mạng xã hội

Ngoài việc đặt liên kết tại các trang web hay diễn đàn khác, bạn có thể tăng cường liên kết của mình thông qua các mạng xã hội do chính côn...

Ngoài việc đặt liên kết tại các trang web hay diễn đàn khác, bạn có thể tăng cường liên kết của mình thông qua các mạng xã hội do chính công ty lập ra và quản lí.


Cùng lập chiến lược SEO trên mạng xã hội

Chiến lược SEO trên mạng xã hội

Nâng cấp Google+ của bạn

Đây là chiến lược rõ ràng nhất trong danh sách này. Tuy nhiên chúng ta vẫn cần phải bàn bạc thêm về điều này. Dù thích hay không thích thì Google vẫn khẳng định rõ ràng về sự tồn tại của G+ và chắc chắn nó sẽ vô cùng có ích cho các SEO nhận ra lợi ích từ nó .

Mặc dù network vẫn còn quá yếu để so sánh với các mạng xã hội khác như Twitter và Facebook nhưng Google+ sẽ xuất hiện như một “nhà vô địch” trong kết quả tìm kiếm.

Như ảnh màn hình dưới đây, những bài viết ngẫu nhiên của Google+ thậm chí còn được hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Hãy nghĩ xem liệu có phải những kết quả tìm kiếm Google+ chỉ giới hạn ở phần tìm kiếm mạng xã hội hay không? Những người dùng Google+ và các page liên quan cũng được hiển thị trong tìm kiếm Web.

Từ những bài viết không rõ nguồn tác giá cho tới những +1 chia sẻ trên nhiều Circle, Google đang đưa các kết quả G+ vào trong hầu hết mỗi tìm kiếm mạng xã hội Google? Nhảy lên ranking trang đầu bởi vì ai đó đã đưa bạn vào vòng tròn G+ – đó là một thuận lợi mà không site nào có thể bỏ qua.

Chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ và tăng số lượng người theo dõi (follower).

Mọi thứ bạn viết hay chia sẻ có thể bất ngờ xuất hiện trong kêt quả tìm kiếm từ các follower. Thậm chí họ không phải là thành viên của mạng xã hội mà bạn chia sẻ link. Mối quan hệ mà chúng ta nuôi dưỡng trên mạng giờ đã trở thành sự tác động to lớn tới kết quả tìm kiếm của chúng ta.

Mỗi một follower mới có thể nhìn thấy site bạn trong trang kết quả tìm kiếm của họ trong tương lai. Vì thế mà bạn nên quan tâm hơn tới điều này để các follower. Hãy tiên phong trong việc tặng các sản phẩm (chẳng hạn, những người mới chắc chắn sẽ follow bạn trên Google+), tăng các nỗ lực tiếp cận hoặc tặng eBook dành riêng cho các follower của mình.

Bắt đầu post bài ngay lập tức lên các mạng truyền thông xã hội.

Giống như Mitch Monsen của SEO White Fire đã chỉ ra, tweet nội dung sẽ giúp nội dung của bạn có được bộ lập chỉ mục nhanh hơn (đặc biệt sẽ rất quan trọng nếu bạn đang post những tài liệu hot). Hãy để bài viết của mình post tự động lên Google+ , Linkedln, etc, bạn sẽ có index nhanh hơn.

Tập trung vào các nội dung có thể chia sẻ

Các chia sẻ xã hội luôn nhận được sự quan tâm từ SEO bằng cách cung cấp cho chúng ta sự xác nhận tượng tự với link inbound trực tiếp. Các chia sẻ cũng có thêm một thuận lợi nữa là: nếu một người (thậm chí một người nào đó không theo dõi bạn trên bất kì một mạng truyền thông xã hội nào) chia sẻ nội dung của bạn, netwwork của những người chia sẻ vẫn có thể nhìn thấy bài viết bằng cách tìm kiếm tài liệu quan trọng trên Social Search.

Hơn nữa nếu có sự tăng lên tốt trong ranking thì bạn cũng cũng có thể tiếp cận với một mạng lưới người dùng to lớn.

Thêm ngay nút +1 vào website

Bạn có để ý thấy Google thậm chí còn add +1 vào trong những quảng cáo của họ? Nút +1 đã chuyển sang nút like trên Facebook. Đừng bỏ qua những xác nhận dễ dàng: hãy đặt nút +1 trên site bạn vào bất cứ nơi nào bạn muốn.

Sử dụng thẻ “Rel=author” & “Rel=me” để liên kết bài viết với tên của bạn

Người tìm kiếm có thể nhìn thấy những bức ảnh nhỏ của các tác giả đã viết bài mà họ đọc. Nếu họ thích những nội dung đó họ có thể dễ dàng quay trở lại SERP và click “More by___” để xem toàn bộ nội dung bài viết của tác giả đó.

Để thông báo với Google bạn là tác giả thì bạn cần sử dụng thẻ “rel=author” trong bài viết của mình.

Tham gia vào mạng xã hội Pintersest

Có thể bạn đã biết Pinterest gửi traffic nhiều tương đương Twitter (và nhiều hơn YouTube, G+, và Linkedln gộp lại), nhưng bạn có biết google hiện tại đang crawl pin và board.

Tối đa hóa pin của bạn cho những từ khóa tìm kiếm quan trọng,ngoài ra còn tối đa hóa những tìm kiếm trên Pinterest bằng cách hashtagging (một từ hoặc chuỗi các kí tự bắt đầu với dấu thăng) từ khóa quan trọng trên mỗi pin.

Thêm nút “Pin it” và “StumbleUpon vào site của bạn

Hãy lấy các chia sẻ từ bất kì đâu mà bạn có thể . Mạng xã hội có độ liên kết mạnh hơn trong khi đó StumbleUpon chỉ đứng thứ 2 so với Facebook về mặt refrall traffic.

Đặt cả nút “Pin it” và “StumbleUpon” vào nội dung của bạn ngay cạnh Facebook, Twitter, và nút +1.

Theo GenK

COMMENTS

Tên

Amway,2,Ban-la-ai,7,Bí quyết xây Cộng Đồng và Thương Hiệu Cá Nhân,14,Bi-quyet-xay-cong-dong-va-thuong-hieu-ca-nhan,12,Cảm nhận học viên,18,cam-nhan-hoc-vien,18,Chia sẻ,13,Chia-se,42,Clb-5AC,21,Clb-Doc-Sach,29,Cong-nghe,13,Content,2,Dac-Nhan-Tam,1,Dang-Le-Nguyen-Vu,3,Dao-tao,1,Dịch vụ,8,DISC,2,Doanh-nhan,8,Doc-gia,1,Domain,1,Đào tạo Marketing Online,2,ebook,18,FCA,1,Google-meet,1,Hoat-dong,1,Huong-dan,18,Huong-dan-SEO,3,Hướng dẫn,2,Ikigai,6,Khách hàng mơ ước,1,Khách hàng tiềm năng,1,Khách hàng tiêu biểu,14,Khach-hang-mo-uoc,1,Khach-hang-tiem-nang,1,Khóa học,3,Khoa-hoc,10,Kich-ban,1,Kien-thuc,4,Kien-thuc-SEO,21,Kiến thức mạng xã hội,4,Kiến thức Marketing Online,9,Kiến thức SEO,18,Kiến thức Website,9,Kinh-Doanh-Khoi-Nghiep,5,Ky-nang-song,8,Lich-dao-tao,3,Loi-day-Thay-Co-FCA,2,Loi-hay-y-dep,3,Mạng xã hội,5,Mang-xa-hoi,10,Marketing-Online,40,Ngày xưa có một con bò,1,Ngay-xua-co-mot-con-bo,1,Nuoi-day-con,1,Offline,1,Pham-Nhat-Vuong,2,Phan-mem-tien-ich,2,Phat-trien-ban-than,7,Qua-tang,1,Sách nói,7,Sach-noi,17,SEO,22,So-do-tu-duy,1,Social Media,6,Social-media,6,Tao-dong-luc,1,Template-Blogger,6,Ten-mien,1,Thị trường,1,Thi-truong,1,Thiet-ke-Website,1,Thiết kế Website,5,Thuong-hieu,5,Thuong-hieu-ca-nhan,5,Tien-ich,1,Tiktok,1,Ung-dung,4,Web-Blog,16,Workshop,1,
ltr
item
Tình Marketing Online | Triệu Hoàng Tình | Tác giả - Giảng viên - Chuyên gia nhân hiệu: Cùng lập chiến lược SEO trên mạng xã hội
Cùng lập chiến lược SEO trên mạng xã hội
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiQ3X9kfegL4ZbMp4nLP35MFad_VRr-Y10wR6PsV6Wku5wWg7NQDNctBxSn1Xe-8Xoms_7vNhib0JDdvxUjByNIkZ5Ntfrbtu6e9lwG1Ds-o_oaSi7UZMCAcVW06uGfSCvV0gWx_0n9gjU/s640/MangXaHoiSocamedia-ClbInternetMarketingVietnam.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiQ3X9kfegL4ZbMp4nLP35MFad_VRr-Y10wR6PsV6Wku5wWg7NQDNctBxSn1Xe-8Xoms_7vNhib0JDdvxUjByNIkZ5Ntfrbtu6e9lwG1Ds-o_oaSi7UZMCAcVW06uGfSCvV0gWx_0n9gjU/s72-c/MangXaHoiSocamedia-ClbInternetMarketingVietnam.jpg
Tình Marketing Online | Triệu Hoàng Tình | Tác giả - Giảng viên - Chuyên gia nhân hiệu
https://trieuhoangtinh.affimart.com/2013/04/cung-lap-chien-luoc-seo-tren-mang-xa-hoi.html
https://trieuhoangtinh.affimart.com/
https://trieuhoangtinh.affimart.com/
https://trieuhoangtinh.affimart.com/2013/04/cung-lap-chien-luoc-seo-tren-mang-xa-hoi.html
true
1669729034867599254
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content