Quảng cáo ở đây

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Bài viết này trích từ nhật ký Emerald của Triệu Hoàng Tình. 20/06/2021 Reng reng reng…. đúng 4h30 đồng hồ báo thức, và cũng đúng lú...

Bài viết này trích từ nhật ký Emerald của Triệu Hoàng Tình.

20/06/2021

Reng reng reng…. đúng 4h30 đồng hồ báo thức, và cũng đúng lúc này mình cũng vừa dậy. Vì tối hôm qua trước khi ngủ mình cũng có báo với tiềm thức là sáng hôm sau sẽ dậy lúc 4h30 để chuẩn bị cuộc hành trình chinh phục núi Chứa Chan cùng đội nhóm leo núi Prosumer.

Đợt leo núi này mình có mời thêm 1 người bạn là bạn hàng xóm cách nhà mình 3 căn, bạn này tên Ngân và đây cũng chính là ứng viên tiềm năng cho kế hoạch phát triển NPP mới của mình.

Với bạn Ngân thì mình đã mời cafe và đã OPP 1 buổi ngắn và đã cùng mình đi dự sự kiện lớn tại nhà thi đấu Phú Thọ - sự kiện Rally vinh danh 2 cặp Diamond Đăng Quốc Hưng & Nguyễn Thị Cẩm Tú với cặp Diamond Nguyễn Thanh Liêm & Phạm Thị Thanh Hương.

5h10 phút. Mình và Ngân (Mình với Ngân có hẹn tại nhà mình, để 2 người đi cùng 1 xe cho tiện) đã có mặt ở Phyto Cafe để chuẩn bị gửi xe và tập hợp cùng mọi người. Do đợt này ban tổ chức thông báo ăn sáng tự túc nên trên đường đi mình và Ngân có ghé lại lò bánh mình mua bánh mì thịt và một ít bánh ngọt mang theo ăn sáng và ăn lúc leo núi.

6h30 bãi xe mở cửa cho xe máy của đoàn leo núi gửi. Bảy giờ kém mọi người tập trung lên 2 xe 45 chỗ điểm danh và bắt đầu di chuyển về địa điểm leo núi là tỉnh Đồng Nai.

Mình và Ngân đi xe số 2, trên xe của mình có cô Hồng Thủy (sắp đặt cấp bậc Diamond, Anh Hiếu cấp bậc F.Emerald, Chị Gấu (tên là Ngân) cấp bậc Sappire cùng với hơn 40 Anh Chị khác.

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Cả đoạn đường đi hơn 2h đồng hồ là cả 1 chương trình giao lưu, chia sẻ đầy thú vị. Ấn tượng nhất là phần chia sẻ của Cô Hồng Thủy về quá trình gia nhập Amway, rồi những kinh nghiệm Cô đã trãi qua, nhưng thành công và cả những thất bại,.. chia sẻ của Cô đã giúp mình nhận được rất nhiều bài học quý để trang bị cho hành trang sắp tới trên con đường chinh phục đỉnh cao Emerald (6/2021).

Ngoài ra còn phần chia sẻ của Anh Hiếu cũng rất máu lửa, nhiệt huyết, phần chia sẻ chia sẻ đầy xúc động của Chị Trang (Silver Producer) là tuyến dưới do Cô Thủy bảo trợ, Chị Trang vừa chia sẻ vừa rơi nước mắt nghẹn ngào vì Nutrilite đã giúp Chị khỏi căn bệnh phụ nữa khó trị,.. và rất rất nhiều phần chia sẻ hay của các Cô Chú, Anh Chị khác nữa.

Tham gia vào cuộc giao lưu trên xe, mình thấy Ngân cũng rất nhiều cảm xúc và chú ý lắng nghe với tin thần đón nhận. Và khi chương trình tới phần người phát biểu xong sẽ được chỉ định 1 người bất kỳ mà mình thích lên phát biểu, chia sẻ, và Ngân là 1 trong số những người được chỉ. Ngân lên chia sẻ đầy tự tin, nói rõ ràng và đủ nghe. Mình biết sau khi chia sẻ xong Ngân sẽ thấy rất hào hứng vì đây có thể là lần hiếm hoi mà Ngân nói trước số lượng đông người (mình nghĩ vậy).

Micro chứ luân chuyển từ người này sang người khác cho tới khi xe dừng chân tại một quán ăn cách chân núi gần 1h đồng hồ.

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Lúc này cả đoàn đều xuống xe để đi vệ sinh và dùng bữa sáng. Do lúc trước khi lên xe mình và Ngân đã ăn sáng bằng bánh mì, nên chỉ đi vệ sinh xong là ngồi chơi chờ mọi ngượi ăn xong rồi tiếp tục hành trình. Nhân tiện lúc này Tình đã chia sẻ nhiều hơn với Ngân (OPP), tầm 20 phút sau thì mình thấy bàn cạnh mình và Ngân ngôi, Anh Bình đang ăn sáng ở đó nên mình đã tiến lại chào hỏi, bắt tay cả giới thiệu với Ngân và 3 người đã chụp hình chung với nhau.

10 phút tiếp theo, sau khi mọi người đã ăn sáng xong và bắt đầu trở về xe tiếp tục quảng đường còn lại để di chuyển về phía chân núi.

Những câu chuyển, chia sẻ trên xe lại tiếp tục, cho tới khi gần chân núi thì có 1 sự cố xảy ra,... Đó là theo sự chỉ dẫn đường từ Anh Bình, xe đã di chuyển vào 1 con đường tương đối hẹp (vừa đủ xe qua) làm cho Bác Tài Xế không được thoải mái lắm,... lúc này mình kiểm tra tin nhắn trong nhóm, các bạn di chuyển bằng xe máy đã tới nơi và có gửi định vị vào trong group Zalo. Mình đã mở định vị đê chia sẻ và hướng dẫn đường đi cho Bác Tài, nhưng khi đi tới đoạn cuối để ra đường lớn thay vì rẻ trái (Google hướng dẫn), Anh lơ xe (phụ xe) hỏi dân địa phương và được chỉ là rẻ phải, Bác Tài đã nghe theo mặc cho mình nói là phải rẻ trái, cuối cùng vừa rẻ phải được 1 đoan thì Bác Tài mới phát hiện là không đúng và đã cho xe quay đầu trở lại rồi đi theo sự hướng dẫn từ Google mà mình đã mở từ định vụ của bạn Trà Giang gửi trong nhóm Zalo. 10 phút sau cả đoàn đã có mặt tại chân núi cùng với đi xe máy đã tới trước.

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Cả đoàn leo núi chia thành 9 tổ mỗi tổ 10 thành viên (4 nam và 6 nữ), 1 tổ ban tổ chức và 1 tổ y tế.

Sau khi nghe phổ biến một số điều và căn dặn khi leo núi thì mỗi tổ tiến về ban hậu cần để nhận lương thực, đồ dùng, nước uống để cùng mang lên núi sử dụng chung.

Sau khi đã nhận xong phần của nhóm 8 nhóm được phân công cho Ngân làm nhóm trước và mình cũng là thành viên của nhóm này. Cả nhóm đã di chuyển về phía trước để chụp hình làm kỹ niệm của nhóm

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Sau khi chụp ảnh kỹ niệm riêng cho nhóm 8 xong, cả nhóm tháp tùng cùng 8 nhóm còn lại, mỗi người một nhiệmu vụ, mỗi người khiên, vác, xánh 1 ít đồ theo sự phân công từ ban tổ chức và bắt đầu chinh phục đỉnh núi Chứa Chan cao 837M so với mặt nước biển.

Trên suốt quảng đi chinh phục đỉnh núi Chứa Chan Gia Lào, mình đã học được rất nhiều bài học từ thực tế, bài học về tình đội đội (luôn luôn hỗ trợ nhau, động viên nhau để cùng nhau chinh phục đỉnh núi và sẽ quyết tâm không bỏ lại ai ở phái sau). Bài học về tình bạn thông qua những người bạn leo núi cùng, đặc biệt là hôm nay mình đi cùng với Ngân người bạn thân nhất của mình trong chuyến leo núi này.

Thời gian trung bình để chinh phục xong đỉnh núi là 2h đồng hồ, nhưng đoàn leo núi Prosumer lần này có tới hơn 100 thành viên gồm nhiều độ tuổi khác nhau (già, lớn tuổi, phụ nữ, và có cả trẻ em), chính vì thế đoàn leo núi Prosumer đã chinh phục đỉnh núi tới 6h đồng hồ (dành cho những người đi sau cùng). Lên tới đỉnh núi thì lều đã dựng (người đi trước dựng, bếp lửa đã chuẩn bị và lúc này mưa cung ấp tới.)

Mình và Ngân cùng một số Anh Chị khác trong tổ 8 may mắn là đi trước, nên cơn mưa chiều vừa ập tới là nhóm mình đã hoàn thành xong phần dựng lều và có chỗ trú mưa, cất đồ đạc.

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Do trời mưa to và kéo dài, nên mọi người không thể tập trung lại 1 chỗ để cùng ăn tối với nhau được, thay vào đó mỗi tổ ăn tự túc trong lều của mình với phần thức ăn mà ban tổ chức đã phát lúc dưới chân núi.

Mưa tạnh

Cơn mưa kéo tới và ngưng dần sau đó tầm 20 phút. Nước ngập vào bên trong lều của mình làm cho đồ trong ba lô của mình bị ướt một phần, mọi người đã dùng áo mưa rồi bố trí sắp xếp lại chỗ ngủ cho hợp lí.

Khi cơn mưa đã tạnh, có thể ra ngoài trời mà không bị ước đồ, lúc này mọi người mới bắt đầu nhóm lửa và chơi các trò chơi đã chuẩn bị trước đó, rồi tổ chức nấu nhanh các món ăn tối để mọi người cùng ăn tối.

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Và cuối cùng của ngày là một giấc ngủ ngon lành trong mái lều cùng những thành viên trong tổ 8. Tổ mình được 2 lêu (1 lớn và 1 nhỏ), các thành viên trong tổ đã chia nhau để cùng có một giác ngủ ngon nhất trên đỉnh núi Chứa Chan Gia Lào.

21/06/2020

Ngủ 1 đêm trên đỉnh núi Chứa Chan Gia Lào, một trãi nghiệm thật thú vị, trời se lạnh y như ở Đà Lạt, sương bay là đà ngay trên đỉnh đầu, nằm trong lều ngủ mà sương văn va chạm vào lều kêu xột xạc.

Đúng 5h sáng Tôi và Ngân cùng dậy rồi chia nhau phần bánh bìa mà Ngân mang theo, ăn cùng với mấy mẫu bánh mì hôm qua còn dư lại và uống nước, rồi cả nhóm kéo nhau ra đỉnh núi để đón bình minh, check in chụp hình.

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Hôm nay Ngân là người may mắn nhất, vì đến lượt chụp hình check in của Ngân thì mặt trời hiện ra và vô tình những tấm hình tôi chụp cho Ngân đều có ánh mặt trời rất đẹp, phần lớn mọi người đều không thể chụp hình được cảnh này vì mặt trời nhô lên rất nhanh và sau đó bị mây che mất cũng rất nhanh và thay vào đó là sương mù dày đặc.

Kết thúc xong phần chụp hình checkin là tới phần ban tổ chức cuộc leo núi Prosumer trao huy hiệu kỹ niệm cho tất cả các thành viên và chúc mừng tất cả vì đã chinh phục đỉnh núi Chứa Chan thành công.

Sau phần trao huy chương kỹ niệm cho các thành viên là phần tập Yoga buổi sáng ngay trên đỉnh núi Chứa Chan và người hướng dẫn là giáo viện dạy Yoga Hồng Thắm

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Đặc biết là theo Mrs Thắm - GV Yoga thì hôm nay lại đúng ngay dịp ngày quốc tế Yoga, nên được đứng hướng dẫn cho mọi người tập Yoga trên đỉnh núi Chứa Chan cáo 837M là một điều vô cùng tuyệt vời. Sau khi tập xong mọi người đã cùng nhau chụp bức ảnh kỹ niệm

Sau phần tạp Yoga xong mọi người chụp hình tự túc và ăn sáng. Rôi cùng nhau dọn vệ sinh, cuốn lều, gom dụng cụ, hành lý để chuẩn bị di chuyển xuống núi.

Trước khi di chuyển xuống núi mọi người đã tập hợp lại để chụp 1 tấm hình chung kỹ niệm trên đỉnh núi cùng với backgruop đã chuẩn bị sẵn để về nộp lại cho Công ty Amway.

Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào

Trước khi chia đồ đạc, dụng cụ và rác để mang xuống núi mọi người đã được nghe một số chia sẻ của các lãnh đạo có cấp bậc trong Amway để lần nữa truyền động lực, rút ra bài học và động viên tin thần cho tất cả các thành viên tham dự leo núi hôm nay.

9h00 mọi người cùng nhau xuống núi và theo lịch trình đoàn sẽ dừng chân ăn trưa tại quán bánh xeo gần Chùa Bát Nhã nằm ở ⅔ quảng đường xuống núi. Tại đây mỗi người sẽ được ban tổ chức mời 2 cái bánh xèo rau rừng rất ngon để nạp năng lượng cho chặn xuống núi cuối cùng.

Dùng bánh xèo xong, đoàn lại tiếp tục cho ⅓ chặn cuối cùng để xuống chân núi và di chuyển về Sài Gòn.

Trên đường về Sài Gòn, ngay trên xe Tôi đã trò chuyện và chia sẻ rất nhiều về Amway và cơ hội tiêu dùng thông mình cho Ngân, là ứng viên tiềm năng tham gia cùng tôi trong chuyến leo núi lần này, và đúng như đã hứa, Ngân đã đồng ý tham gia NPP và tìm hiểu học tập để cùng đồng hành trong công việc, ngay lúc đó trên Faceboọ của Ngân có nhiều bạn nhắn tin hỏ về việc đi leo núi và công việ của Ngân, tôi đã hướng dẫn cho Ngân đặt lịch hẹn để tôi hỗ trợ OPP giúp cho Ngân để Ngân tuyển dụng tuyến dưới….

Chúng tôi về tới Sài Gòn thì trời đã tạnh mưa, trước đó mưa rất to (tin nhắn Zalo từ bà xã tôi ở Sài Gòn). Tôi và Ngân trên đường xuống chân núi đã ghé mua chuối và một ít trái cây để làm quà cho người nhà. Tới nhà là trời cũng bắt đầu tối, kế thúc một cuộc hành trình leo núi theo tôi đánh giá là thành công vì tôi đã OPP thành công Ngân là ứng viên đi cùng.

Trích Nhật Ký Emerald của Triệu Hoàng Tình
Hình ảnh: Team Leo Núi Prosumer

COMMENTS

Tên

Amway,2,Ban-la-ai,7,Bí quyết xây Cộng Đồng và Thương Hiệu Cá Nhân,14,Bi-quyet-xay-cong-dong-va-thuong-hieu-ca-nhan,12,Cảm nhận học viên,18,cam-nhan-hoc-vien,18,Chia sẻ,13,Chia-se,42,Clb-5AC,21,Clb-Doc-Sach,29,Cong-nghe,13,Content,2,Dac-Nhan-Tam,1,Dang-Le-Nguyen-Vu,3,Dao-tao,1,Dịch vụ,8,DISC,2,Doanh-nhan,8,Doc-gia,1,Domain,1,Đào tạo Marketing Online,2,ebook,18,FCA,1,Google-meet,1,Hoat-dong,1,Huong-dan,18,Huong-dan-SEO,3,Hướng dẫn,2,Ikigai,6,Khách hàng mơ ước,1,Khách hàng tiềm năng,1,Khách hàng tiêu biểu,14,Khach-hang-mo-uoc,1,Khach-hang-tiem-nang,1,Khóa học,3,Khoa-hoc,10,Kich-ban,1,Kien-thuc,4,Kien-thuc-SEO,21,Kiến thức mạng xã hội,4,Kiến thức Marketing Online,9,Kiến thức SEO,18,Kiến thức Website,9,Kinh-Doanh-Khoi-Nghiep,5,Ky-nang-song,8,Lich-dao-tao,3,Loi-day-Thay-Co-FCA,2,Loi-hay-y-dep,3,Mạng xã hội,5,Mang-xa-hoi,10,Marketing-Online,40,Ngày xưa có một con bò,1,Ngay-xua-co-mot-con-bo,1,Nuoi-day-con,1,Offline,1,Pham-Nhat-Vuong,2,Phan-mem-tien-ich,2,Phat-trien-ban-than,7,Qua-tang,1,Sách nói,7,Sach-noi,17,SEO,22,So-do-tu-duy,1,Social Media,6,Social-media,6,Tao-dong-luc,1,Template-Blogger,6,Ten-mien,1,Thị trường,1,Thi-truong,1,Thiet-ke-Website,1,Thiết kế Website,5,Thuong-hieu,5,Thuong-hieu-ca-nhan,5,Tien-ich,1,Tiktok,1,Ung-dung,4,Web-Blog,16,Workshop,1,
ltr
item
Tình Marketing Online | Triệu Hoàng Tình | Tác giả - Giảng viên - Chuyên gia nhân hiệu: Team Prosumer chinh phục đỉnh núi Chứa Chan - Gia Lào
true
1669729034867599254
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content