Quảng cáo ở đây

Lời bài hát tân cổ Amway Điều Kỳ Diệu - Sáng tác Tuấn Kiệt - Trình bày Nghệ sĩ Võ Minh Luân

Tân cổ AMWAY ĐIỀU KỲ DIỆU Sáng tác: Tuấn Kiệt Trình bày Nghệ sĩ: Võ Minh Lâm Nói lối: Từ sự hiếu kỳ, tôi tìm hiểu về Amway. Amway có gì hay ...

Tân cổ

AMWAY ĐIỀU KỲ DIỆU


Sáng tác: Tuấn Kiệt
Trình bày Nghệ sĩ: Võ Minh Lâm

Lời bài hát tân cổ Amway Điều Kỳ Diệu - Sáng tác Tuấn Kiệt - Trình bày Nghệ sĩ Võ Minh Luân

Nói lối:

Từ sự hiếu kỳ, tôi tìm hiểu về Amway.
Amway có gì hay mà vững vàng xuyên niên kỷ.
Amway có gì hay, mà người người toàn cầu luôn hoan hỷ. Rộng mở tấm lòng, san sẽ yêu... thương…

Lý tương phùng:

Liêm chính trong thương trường, phân cấp nhưng công bằng, cùng dắt diều nhau đi, về bến bờ vinh quang, yêu quý như gia đình, cùng giúp nhau khát khao thành công. Truyền lưu cháu con kế thừa, nghề kinh doanh nhưng có rủi ro bằng không. Niềm tin sánh đôi kiên trì, cùng thành nhân trước khi thành công.

Vọng cổ:

Ơi những hồ nước rộng lớn tự nhiên, những công viên vách đá. Những sa thạch tuyệt tác của thiên nhiên như đẹp như tranh hội họa vùng tiểu ban Michigan chắc hẳn còn vương mang vóc dáng..  hai... người.

Đồng sáng lập Amway với ý tưởng tuyệt vời. Từ căn tầng hầm làm trụ sở và nhà kho, nay lan tỏa lừng danh vững mạnh toàn cầu, từng thế hệ lưu truyền tiếp nối di sản ông cha. Sản phẩm đa năng tiết kiệm, thân thiện môi trường. Chắc lọc tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên, với tinh thần tiên phong và trái tim nhân ái....

Vàng thì thử lửa thử than, người khôn thử tiếng giang nan thử người. Trận hỏa hoạn thiêu rụi nhà máy sản xuất son khí trong biển lửa. Và cuộc điều trần dai dẳng bốn năm, vẫn không làm chùng bước hai người….

Nhờ nền tảng gia đình - tự do - hy vọng - tưởng thưởng vững vàng. Dòng sản phẩm không ngừng chuyên sâu mở rộng. Rộng mở trụ sở toàn cầu mua lại Nutrilite. Mời gọi nhân tài tưởng thưởng xứng với công lao. Cộng tác, cùng nhau vượt qua nghịch cảnh. Tạo cơ hội cho người người, công bằng bình đẳng tự do, có thể làm ở mọi lúc, mọi nơi….

Lý đêm trăng:

Thương nhớ công tiên phong, người khai sinh, nghề bán hàng trực tiếp. Phương thức kinh doanh tương lai. Người., tiêu dùng thông minh. Ngày từng ngày Amway, người người thành công khắp nơi trong cộng đồng. Ngày từng ngày Amway, người người chung tay xây ước mơ cho muôn nhà.

Vọng cổ:

Bạn không thể nghe được âm thanh của sự chán chường tuyệt vọng của những người có nhu cầu kinh doanh mà trong tay chưa có vốn.... Muốn khởi nghiệp kinh doanh mà chưa đủ đầy kinh nghiệm e ngại rủi ro rồi rục rè do dự. ….Và vì có đến.. hàng tỷ người đang mất dần hy vọng, thì may mắn thay đã có Amway dìu bước... song... hành.

Giảm chi phí trung gian, hạ thấp giá thành. Ngăn chặn tận gốc tệ trữ hàng, hàng giả. Đem đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao. Hò ơi,.. buôn phải có bạn bán phải có phường, cho nhau vàng không bằng rỏ đàng đi buôn. Vàng mười lại chê đắt không mua, mua lấy vàng bảy thì thua trăm đường. 

Thời gian xét soi tận tường, loại trừ những điều không thật. Thời gian trân trọng giữ gìn, những điều hay ưu Việt, lưu truyền cho tương lai. Vĩnh hằng, bất diệt vinh quang.

Một phương thức tích cực thương hiệu danh tiến kinh doanh ưu Việt vượt không gian thời gian, không tự nhiên mà có, từng thế hệ lãnh đạo gia đình Amway luôn luôn không ngừng đổi mới gắn công tạo dựng, gìn giữ mỗi ngày.

Khởi đầu từ sự hiếu kỳ rồi tôi yêu quý Amway. Bởi triết lý kinh doanh xứng tầm xuyên niên kỷ. Bởi giá trị cốt lỗi Amway toàn cầu luôn hoan hỷ, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn.! (-Hết-)

Mời bạn nghe bài hát:



Lời bài hát tân cổ Amway Điều Kỳ Diệu - Sáng tác Tuấn Kiệt - Trình bày Nghệ sĩ Ngô Minh Luân


Chào bạn!

Tôi là Triệu Hoàng Tình là tác giả của 02 quyển sách:

 - Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng (xuất bản năm 2017 - đã bán hết 1000 cuốn, đang chuẩn bị tái bản)
 - Bạn Là Ai hoặc Không Là Ai Cả (xuất bản 2021 - bán trên tất cả các nhà sách trên cả nước)


- Giám đốc Công ty TNHH Yes Build, là giảng viên tại Học Viện Online Unica.

Sáng lập:
- Chuỗi Internet Marketing Cafe  với trí lý học tất cả các kiến thức về Internet Marketing chỉ với 1 ly cafe.
- Học viện đào tạo Marketing Online - IMC chất lượng cao với chi phí rẻ nhất Việt Nam (bao gồm hơn 50 lớp học ngắn hạn 4h/khóa. Nhằm để hỗ trợ mọi yêu cầu về công nghệ 4.0, phổ cập kiến thực và ứng Internet Marketing cho mọi người dân Việt Nam.

Spa 7 - Đẹp trong 7 phút

Khai trương chuỗi Internet Marketing Cafe

Khóa đào tạo thiết kế logo tại IMC

Hướng dẫn tận tình học viên thực tập kiến thức tại lớp


- Hệ thống đào tạo thương hiệu cá nhân nhượng quyền trên toàn quốc với tên gọi: Xây Cộng Đồng và Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
 
 + Hồ Chí Minh: Bấm tìm hiểu
 + Hải Phòng: Bấm tìm hiểu
 + Tiền Giang: Sắp khai trương
 + Kiên Giang: Sắp khai trương
 + Huế: Sắp khai trương
 + Phan Rang: Sắp khai trương


Là Chuyên gia Marketing Online với kinh nghiệm đào tào, tư vấn, hoạch định chiến lược Marketing Online cho rất nhiều doanh nghiệp cá nhân kinh doanh online và hôm nay là nhà phân phối Amway.

Mã số Amway của tôi: 5143843. Bạn có thể truy cập Website thương mại điện tử của Amway tại đây, hiện tại tập đoàn Amway đã chuyển sang giai đoạn phát triển thương hiệu điện tử toàn cầu hóa công việc kinh doanh. Nếu bạn muốn trở thành nhà phân phối của Amway bạn bấm vào đây để đăng ký nhé. Phần mã số người bảo trợ bạn ghi: 5143843 (đây là mã số của tôi, khi bạn được tôi bảo trợ trong công việc kinh doanh Amway tôi sẽ chuyển giao kế hoạch kinh doanh đầy đủ và đưa bạn vào hệ thống kinh doanh bền vững đang rất phát triển và thành công của Chúng tôi.).

Tìm lãnh đạo thành công với Amway

Tìm lãnh đạo:

- Tôi tìm các LEADER (người có ước mơ lớn và muốn thành công) để cùng nhau hợp tác, phát triển và đạt những danh hiệu cao nhất trong Amway.
- Thu nhập không giới hạn lên tới hàng tỷ đồng/tháng tại Amway.
- Du lịch khắp nơi trên thế giới hằng năm với chế độ từ 5 sao trở lên
- Được kế thừa tất cả thị trường, danh hiệu và thu nhập cho thế hệ sau.
- Và còn nhiều giá trị nhân văn khác mà tôi cam kết với bạn rằng ngoài môi trường Amway thì không có bất cứ nơi đâu có thể có được.!

Nếu bạn đã xem bài viết này tới đây. Bạn đã hiểu được lí do vì sao tôi mời bạn làm Amway. Và vì sao bạn phải tham gia vào hệ thống Prosumer của Chúng tôi?

Thứ 1: Hệ thống Prosumer là một dự án Tiêu Dùng Thông Minh (tức là tận dụng tối đa những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày của bạn, trong gia đình bạn để làm vốn kinh doanh với Amway. Rất thông minh đúng không bạn.!)

Thứ 2: Tại Prosumer Chúng tôi có đội nhóm lãnh đạo cấp cao nồng cốt vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm và đạt kết quả cao trong môi trường Amway. Họ sẽ dẫn dắt bạn đi đến thành công trong công việc này.

Thứ 3: Tôi và đội nhóm của Tôi có quy trình hiện thực hóa ước, sẽ giúp cho bạn đạt được bất kỳ điều gì trong cuộc đời. Miễn là bạn có ước mơ và mong muốn thực hiện nó.

Thứ 4: Đội nhóm Chúng tôi làm việc 90% là online và áp dụng công nghệ 100% vào công việc, điều này giúp cho bạn đi nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiện thực hóa ước mơ của bạn một cách dễ nhìn thấy nhất.

Thứ 5: Chúng tôi cần bạn. Vì Chúng tôi biết bạn là một lãnh đạo. Hãy tin tôi. Bạn nhất định sẽ trở thành lãnh đạo cấp cao và thành công lớn tại môi trường Amway nếu bạn muốn.

Và nếu bạn có cùng tư duy giống tôi.
Vậy hãy cùng tôi làm điều này nhé. và Chúng ta cùng nhau thực hiện. Chắc chắn thành công!

Zalo/SMS/Call cho tôi: 0961 60 3331

Bạn có thể vào kênh Youtube của tôi để xem nhiều thông tin hơn:
Hoặc bạn có thể nhắn tin cho tôi: m.me/FCTrieuHoangTinh

"Nếu người khác làm được nhất định Chúng ta sẽ làm được
Và nếu như những người khác không làm được thì Chúng ta là những người đầu tiên làm được.".

Tôi chờ bạn, để cùng nhau chinh phục đỉnh cao tạo tập đoàn Amway nhé. Hãy liên hệ với tôi.!

COMMENTS

Tên

Amway,2,Ban-la-ai,7,Bí quyết xây Cộng Đồng và Thương Hiệu Cá Nhân,14,Bi-quyet-xay-cong-dong-va-thuong-hieu-ca-nhan,12,Cảm nhận học viên,18,cam-nhan-hoc-vien,18,Chia sẻ,13,Chia-se,42,Clb-5AC,21,Clb-Doc-Sach,29,Cong-nghe,13,Content,2,Dac-Nhan-Tam,1,Dang-Le-Nguyen-Vu,3,Dao-tao,1,Dịch vụ,8,DISC,2,Doanh-nhan,8,Doc-gia,1,Domain,1,Đào tạo Marketing Online,2,ebook,18,FCA,1,Google-meet,1,Hoat-dong,1,Huong-dan,18,Huong-dan-SEO,3,Hướng dẫn,2,Ikigai,6,Khách hàng mơ ước,1,Khách hàng tiềm năng,1,Khách hàng tiêu biểu,14,Khach-hang-mo-uoc,1,Khach-hang-tiem-nang,1,Khóa học,3,Khoa-hoc,10,Kich-ban,1,Kien-thuc,4,Kien-thuc-SEO,21,Kiến thức mạng xã hội,4,Kiến thức Marketing Online,9,Kiến thức SEO,18,Kiến thức Website,9,Kinh-Doanh-Khoi-Nghiep,5,Ky-nang-song,8,Lich-dao-tao,3,Loi-day-Thay-Co-FCA,2,Loi-hay-y-dep,3,Mạng xã hội,5,Mang-xa-hoi,10,Marketing-Online,40,Ngày xưa có một con bò,1,Ngay-xua-co-mot-con-bo,1,Nuoi-day-con,1,Offline,1,Pham-Nhat-Vuong,2,Phan-mem-tien-ich,2,Phat-trien-ban-than,7,Qua-tang,1,Sách nói,7,Sach-noi,17,SEO,22,So-do-tu-duy,1,Social Media,6,Social-media,6,Tao-dong-luc,1,Template-Blogger,6,Ten-mien,1,Thị trường,1,Thi-truong,1,Thiet-ke-Website,1,Thiết kế Website,5,Thuong-hieu,5,Thuong-hieu-ca-nhan,5,Tien-ich,1,Tiktok,1,Ung-dung,4,Web-Blog,16,Workshop,1,
ltr
item
Tình Marketing Online | Triệu Hoàng Tình | Tác giả - Giảng viên - Chuyên gia nhân hiệu: Lời bài hát tân cổ Amway Điều Kỳ Diệu - Sáng tác Tuấn Kiệt - Trình bày Nghệ sĩ Võ Minh Luân
Lời bài hát tân cổ Amway Điều Kỳ Diệu - Sáng tác Tuấn Kiệt - Trình bày Nghệ sĩ Võ Minh Luân
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjtJ5RT79QePSbXJevpTBZn3pRIk4ConMml1OSj7lRdkzbN7GQNBzma4tTDFsguxlWoyGv8vJINp0oFsn9B4CDckYFM7qz9V3rPyLWH7aWNdrvmSlURC13ydT67tKUFTaq1xmO66YPcV3M/w640-h348/AmwayDieuKiDieu-FCTrieuHoangTinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjtJ5RT79QePSbXJevpTBZn3pRIk4ConMml1OSj7lRdkzbN7GQNBzma4tTDFsguxlWoyGv8vJINp0oFsn9B4CDckYFM7qz9V3rPyLWH7aWNdrvmSlURC13ydT67tKUFTaq1xmO66YPcV3M/s72-w640-c-h348/AmwayDieuKiDieu-FCTrieuHoangTinh.jpg
Tình Marketing Online | Triệu Hoàng Tình | Tác giả - Giảng viên - Chuyên gia nhân hiệu
https://trieuhoangtinh.affimart.com/2021/02/loi-bai-hat-tan-co-amway-dieu-ki-dieu.html
https://trieuhoangtinh.affimart.com/
https://trieuhoangtinh.affimart.com/
https://trieuhoangtinh.affimart.com/2021/02/loi-bai-hat-tan-co-amway-dieu-ki-dieu.html
true
1669729034867599254
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content